สเมอร์นอฟเปิดตัว Smirnoff Midnight 100 เจาะตลาดหนุ่มรุ่นใหม่
สเมอร์นอฟ วอดก้าพรีเมียมระดับโลกที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัว Smirnoff Midnight 100 เป็นแห่งแรกในทวีปเอเชีย ตอกย้ำผู้นำประสบการณ์หลากรสหลายสไตล์สู่ผู้บริโภคชาวไทยด้วยรูปลักษณ์แบบแมนๆ ของดีไซน์ที่โดดเด่นของสีแดงและดำ บรรจุกระป๋องทรงเพรียวขนาด 250 มล. ในราคากระป๋องละ 35 บาท คาดผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มระดับโลกได้ง่ายขี้น
พอล สิริสันต์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทวอดก้า รัม จิน และเบย์ลีส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในตลาดแอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย ลาตินอเมริกา และทวีปยุโรป ถึงเวลาของคนไทยที่จะมีโอกาสได้สัมผัสกับ Smirnoff Midnight 100 ในทุกๆ ที่ ไม่ว่าจะออกไปสนุกสนานในปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรืออยู่ในงานปาร์ตี้แบบส่วนตัวที่บ้าน Smirnoff Midnight 100 ช่วยตอบโจทย์ได้ดี ด้วยความสะดวกสบายกับรูปแบบของกระป๋องทรงเพรียว ซึ่งเพิ่มความคล่องตัวมากขึ้น นอกจากนี้เครื่องดื่มตัวใหม่นี้ยังแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่วางขายในตลาดพร้อมดื่ม ซึ่งส่วนใหญ่จะมุ่งเป้าเจาะเฉพาะกลุ่มผู้หญิง แต่ Smirnoff Midnight 100 นั้นครอบคลุมและตอบรับความต้องการของผู้บริโภคชายที่เรียกว่ากลุ่ม Millennial
แบรนด์สเมอร์นอฟได้ปรับตัวและสร้างวิวัฒนาการเรื่อยมาตั้งแต่ยุคปฏิวัติค็อกเทลในทศวรรษที่ 50 และยังพัฒนาต่อมาตั้งแต่จุดนั้น โดยได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคด้วยเครื่องดื่มระดับพรีเมียมรวมถึงเทศกาลด้านศิลปะและดนตรี สเมอร์นอฟจึงได้เป็นผู้นำในการสร้างเทรนด์สำหรับปาร์ตี้ ซี่งเมื่อเอ่ยถึงชื่อสเมอร์นอฟเราจะนึกถึงการแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ และมีความสุขของที่คนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน ซึ่งความเคลื่อนไหวทางด้านวัฒนธรรมรูปแบบนี้ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งสเมอร์นอฟนำเอาคนที่มีไลฟ์สไตล์และความชอบเหมือนๆ กัน มาเพลิดเพลินกับดนตรีจากศิลปินระดับโลกในปาร์ตี้ยามค่ำคืนสเมอร์นอฟ เปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม Smirnoff Midnight 100 ด้วยเป้าหมายที่จะสร้างความตื่นเต้นและเปิดประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด เครื่องดื่มนี้จึงมาพร้อมกับสโล แกน (แฮชแท็ก) “#ไปให้สุด” ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคออกจากข้อจำกัดเดิมๆ และทำอะไรให้สุดขีดความสามารถโดยเปิดใจไขว่คว้าหาความท้าทายใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ ในกลุ่มเพื่อนฝูง
นอกเหนือจากการเปิดตัว Smirnoff Midnight 100 ที่เนรมิตบรรยากาศคล้ายโกดังสินค้า ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ แล้ว ยังมีการเปิดตัว Sound Collective ของสเมอร์นอฟเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การนำของ Steve Aoki แอมบาสเดอร์ของ Sound Collective ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นเวทีที่เปิดกว้าง และสร้างโอกาสให้กับดีเจที่มีพรสวรรค์ได้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงสาธารณชนทั้งในประเทศและระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการมอบประสบการณ์ไนต์ไลฟ์และเป็นเสียงสะท้อนวัฒนธรรมทางดนตรีของคนรุ่นใหม่ ด้วยแรงสนับสนุนจากสเมอร์นอฟ โดยไฮไลต์พิเศษคือ สุดยอด Smirnoff Sound Collective ดีเจจัสติน เจย์ จาก Dirtybird Records ที่จะร่วมไลฟ์สตรีมจากลอสแอนเจลิส กับดีเจมากความสามารถชาวไทยซึ่งจะช่วยเพิ่มบรรยากาศในงานปาร์ตี้ให้สนุกสนานและคึกคักมากยิ่งขึ้น
การเปิดตัว Smirnoff Midnight 100 ในเมืองไทยครั้งนี้ จะเป็นการตอกย้ำจุดยืนของสเมอร์นอฟในการนำพลังด้านบวกสู่คนรุ่นใหม่ ผ่านทางกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน ซึ่งผู้ที่มีความชอบและไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันสามารถมาร่วมสนุกและเต้นไปในจังหวะเดียวกันได้ ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตั้งตารอความตื่นเต้นครั้งใหม่ในงาน “Smirnoff Midnight 100 presents Watersonic” ที่จะมีขึ้น ณ SCG สเตเดียม เมืองทองธานี ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ได้เลยบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมในการดื่ม โดยจัดหาบริการรถบัสรับส่งฟรีให้กับผู้ไปร่วมงานเฟสติวัล รวมทั้งร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับผู้ให้บริการแท็กซี่และลีมูซีน Smirnoff Midnight 100 วางจำหน่ายในราคากระป๋องละ 35 บาท ที่ร้านค้าถึง 20,000 แห่งในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนนี้ และจะขยายจุดขายเป็น 50,000 แห่งภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้.
No comments:
Post a Comment